Led123 - Cung cấp, lắp đặt màn hình led chuyên nghiệp, giá ưu đãi!

Màn hình led Showroom

Màn hình led Showroom

LED1230025

Thi công màn hình Led trong nhà

Mời liên hệ

Cung cấp, lắp đặt màn hình led P2.0 tại văn phòng Bất Động Sản

Hỗ trợ trực tuyến

Novastar Việt Nam

Novastar

Quang Dũng

Sales

Ms.Hoa

Sales

Quỳnh Nga

Điều hành chung

Mỹ Duyên

Văn phòng

Diễn Thọ

Bảo Hành

Đình Tuấn

Kỹ thuật

Bá Hùng

Dự Án

Cung cấp, lắp đặt màn hình led P2.0 tại văn phòng Bất Động Sản  tại Khu đô thị VinHome OceanPark

Những điểm nổi bật của việc sử dụng màn hình LED cho Showroom, gian hàng giới thiệu sản phẩm

Trong khi màn hình Led trước đây chỉ được tìm thấy trong các cửa hàng bán lẻ của các thương hiệu cao cấp và trong các cửa hàng hàng đầu, thì giờ đây chúng đã trở nên phổ biến ở hầu hết các cửa hàng trên đường phố. Màn hình LED là công nghệ hiển thị hiện đại mà mọi nhà bán lẻ muốn có trong cửa hàng của họ. Nhưng tại sao màn hình LED lại phổ biến đến vậy, các nhà bán lẻ đang sử dụng chúng như thế nào và những cân nhắc về chi phí khi sử dụng những màn hình này trong môi trường mua sắm, giới thiệu sản phẩm là gì? LED123 xin chia sẻ là những điều mà các nhà bán lẻ, showroom giới thiệu sản phẩm văn phòng đại diện cần biết về công nghệ phổ biến này.

Màn hình LED phù hợp với nhu cầu của các nhà bán lẻ, showroom giới thiệu sản phẩm

Màn hình LED phù hợp lý tưởng với môi trường bán lẻ. Không giống như màn hình LCD và các màn hình định dạng lớn khác, chúng có thể được sử dụng để tạo ra hình ảnh không bị gián đoạn với hầu hết mọi hình dạng hoặc kích thước nhằm thu hút sự chú ý của người mua hàng và thu hút khách đến các cửa hàng. Độ sáng của các tấm led khiến chúng hoạt động hiệu quả trong cửa hàng, showroom giới thiệu sản phẩm cũng như tại điểm bán và tính khả dụng của chúng trong một phạm vi hoặc độ phân giải có nghĩa là chúng có thể được sử dụng cho nhiều mục đích - từ cung cấp video quảng cáo chi tiết đến hình ảnh đồ họa xung quanh. Cuối cùng, bởi vì chúng là mô-đun, nếu xảy ra sự cố, bạn chỉ cần thay thế một bảng điều khiển chứ không phải toàn bộ màn hình - điều này có thể dễ dàng thực hiện ngoài thời gian giao dịch bán lẻ, showroom giới thiệu sản phẩm

Màn hình LED là khát vọng

Giống như nhiều thứ phổ biến khác, sự hấp dẫn của màn hình LED bắt đầu từ các thương hiệu cao cấp. Cách đây vài năm, chỉ những cửa hàng như Louis Vuitton và Burberry mới có thể mua được màn hình LED với chi phí cao, nhưng gần đây chi phí của công nghệ này đã giảm xuống và thị trường đã phát triển khi các thương hiệu ít giàu có hơn mong muốn tạo ra trải nghiệm mua sắm cao cấp. Bởi vì bán lẻ, showroom giới thiệu sản phẩm là một môi trường cạnh tranh như vậy, việc áp dụng công nghệ LED của một nhà bán lẻ thường dẫn đến việc những nhà bán lẻ khác làm theo vì có áp lực phải “theo kịp các Jones”.

Màn hình LED có thể giúp các cửa hàng truyền thống cạnh tranh với các nhà bán lẻ, showroom giới thiệu sản phẩm trực tuyến

Các cửa hàng truyền thống nhận ra rằng, để cạnh tranh với các nhà bán lẻ trực tuyến, họ cần phải lôi kéo người mua hàng rời khỏi máy tính và đến các cửa hàng. Công nghệ như màn hình LED là công cụ có giá trị để cải thiện trải nghiệm tại cửa hàng vì chúng rất linh hoạt và dễ cập nhật.

Chọn đèn LED phù hợp cho các yêu cầu bán lẻ, showroom giới thiệu sản phẩm khác nhau

Một trong những quyết định lớn nhất bạn cần thực hiện khi chọn màn hình LED là độ cao pixel của các tấm nền (hoặc khoảng cách giữa các chip LED) ảnh hưởng trực tiếp đến độ phân giải của màn hình. Độ phân giải pixel tốt hơn cung cấp độ phân giải cao hơn nhưng cũng đắt hơn và  không phải lúc nào cũng cần thiết  tùy thuộc vào nơi bạn định sử dụng màn hình và nội dung bạn định hiển thị.

Màn hình ngoài trời

Các trung tâm mua sắm có thể sử dụng màn hình ngoài trời để thu hút sự chú ý từ lượng người qua lại, quảng bá thương hiệu và ưu đãi tại cửa hàng hoặc cung cấp thông tin tìm đường. Đèn LED ngoài trời tương đối đắt nhưng vì những màn hình này thường được nhìn từ một khoảng cách khá xa, nên có thể sử dụng độ phân giải pixel gấp khúc, điều này làm giảm chi phí.

Giao diện 

Cửa sổ cửa hàng khuôn mẫu hiển thị với mô hình ma-nơ-canh và đạo cụ tĩnh đang được thay thế bằng màn hình kỹ thuật số thu hút sự chú ý với hình ảnh chuyển động nhanh chóng và dễ thay đổi - cho phép các nhà bán lẻ cập nhật màn hình của họ chỉ bằng một nút bấm.

Màn hình LED cho showroom giới thiệu sản phẩm và các yếu tố của sản phẩm:

Mỗi mét vuông diện tích sàn phải được giữ trong môi trường bán lẻ. Việc chiếm dụng không gian cửa hàng có thể sử dụng với các màn hình khuyến mại khiến doanh thu bị mất đi, đó là lý do tại sao nhiều nhà bán lẻ đang thay thế các màn hình sản phẩm truyền thống bằng màn hình LED được tích hợp vào cấu trúc của cửa hàng.

Ví dụ, các bảng LED có thể được bao quanh các cột kết cấu, được lắp đặt trên các vách ngăn phía trên thang cuốn hoặc trên các bức tường dọc theo chúng. Bởi vì màn hình LED có dạng mô-đun, chúng có thể được chế tạo để phù hợp với kích thước chính xác của không gian có sẵn, từ sàn đến trần và thậm chí xung quanh các góc, cung cấp một tấm bạt hiệu quả và dễ nhìn thấy mà không chiếm bất kỳ diện tích sàn nào. Một lần nữa, chi phí của những màn hình này phụ thuộc vào việc bạn cần màn hình có độ phân giải cao cho nội dung quảng cáo hay liệu độ phân giải thấp có đủ cho đồ họa xung quanh hay không.

Điểm bán hàng trưng bày

Hiển thị điểm bán hàng được hưởng lợi từ một lượng khán giả bị giam giữ là những người mua sắm đang chờ thanh toán và hiển thị các chương trình khuyến mãi và quảng cáo ở đây là một cách hiệu quả để tăng doanh số bán hàng.

Nội dung này và sự gần gũi của khán giả, có nghĩa là màn hình có độ phân giải cao và đắt tiền hơn thường được yêu cầu cho màn hình máy tính tiền. Việc lắp màn hình LED tại điểm bán hàng, theo truyền thống ở phía sau cửa hàng, cũng hoàn thiện trải nghiệm kỹ thuật số trong toàn bộ cửa hàng.

Những điều gì khác ảnh hưởng đến tổng chi phí của màn hình led LED?

Có những yếu tố ngoài độ cao pixel, kích thước và loại màn hình LED góp phần vào tổng chi phí sử dụng các màn hình kỹ thuật số này trong môi trường bán lẻ. Các nhà bán lẻ nên đảm bảo rằng họ đã tính “chi phí ẩn” sau đây như một phần của ngân sách và kế hoạch dự án của họ.

Chi phí sản xuất nội dung

Độ phân giải, kích thước và hình dạng của màn hình sẽ quyết định nội dung nào có thể được hiển thị trên màn hình này. Nếu bạn đang đặt màn hình 4K (hoặc 8K) trong cửa hàng của mình, thì bạn sẽ phải tạo nguồn hoặc tạo nội dung ở độ phân giải này. Tương tự, quảng cáo truyền hình của bạn sẽ không hiệu quả trên màn hình được bao quanh một cột vì hình ảnh sẽ bị cắt hoặc không lấp đầy màn hình. Nội dung cũng nên được làm mới thường xuyên, vì vậy bạn sẽ cần lập ngân sách cho chi phí sản xuất liên tục.

Quản lý nội dung

Cân nhắc xem ai sẽ chịu trách nhiệm tạo danh sách phát và tải nội dung lên hệ thống và những công nghệ hỗ trợ nào bạn sẽ sử dụng để phân phối nội dung này. Một số tổ chức chọn tạo nội dung tại trụ sở chính và gửi ổ bút đến các cửa hàng cá nhân hoặc chạy hệ thống quản lý nội dung dựa trên đám mây để tự động cập nhật nội dung trên toàn thương hiệu. Những người khác cho phép mỗi cửa hàng quản lý nội dung của riêng họ trên các máy chủ cục bộ.

Dù bằng cách nào, bạn sẽ cần đảm bảo ai đó có đủ năng lực cho nhiệm vụ này và hệ thống quản lý nội dung đã được cài đặt.

Xu hướng màn hình LED ngày càng phổ biến, nhưng đối với hầu hết các nhà bán lẻ, showroom giới thiệu sản phẩm cũng cần sự chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng cao, chi phí hợp lý, vì vậy  Quý khách hàng cần tìm đến nhà cung cấp chuyên nghiệp.

 

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KIM NGÂN VIỆT NAM

Địa chỉ văn phòng: Số 7  ngách 1  ngõ 58 phố Trần Vỹ, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy , thành phố Hà Nội

Điện thoại: Mrs.Nga: 09.666.13.666  -  Mr. Hùng: 0968.086.529
Email: led123.vn@gmail.com

Website: manhinhled123.vn -  led123.vn

Phòng bảo hành: Số 31 ngõ 65 phố Mai Dịch, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy , thành phố Hà Nội

Điện thoại: Mr.Thọ: 0941.883.123 

© 2017 - © 2024 Copyright by manhinhled123.vn. All rights reserved. Online:  2   Tổng: 1,649,420
 Để lại tin nhắn
 ---