CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
CÁC THIẾT BỊ, LINH KIỆN MÀN HÌNH LED
(Áp dụng từ ngày 01/01/2023 đến khi có thay đổi, bổ sung)
ĐỊA CHỈ BẢO HÀNH:
- Địa điểm bảo hành: Nhận và Trả sản phẩm bảo hành tại văn phòng của LED123 theo địa chỉ sau:
Người nhận: PHÒNG BẢO HÀNH LED123
Điện thoại: 0941.883.123 (Mr.Thọ)
Địa chỉ: Số 31, Ngõ 65 phố Mai Dịch, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
- Trường hợp bảo hành tại địa chỉ công trình, hoặc tại vị trí theo thỏa thuận riêng sẽ được áp dụng theo nguyên tắc/ hợp đồng dịch vụ
SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH:
- Sản phẩm được bảo hành trong quy định với từng loại sản phẩm kể từ ngày giao hàng/ bàn giao sản phẩm.
- Nguyên tắc bảo hành: Các sản phẩm được bảo hành đổi mới trong 07 ngày đầu kể từ khi bàn giao sản phẩm.
- Sau thời gian 07 ngày, Nếu các sản phẩm bị lỗi cần bảo hành thì được bảo hành theo phương thức sửa chữa tại phòng bảo hành của LED123 hoặc tại hãng sản xuất.
- Trong trường hợp không thể thực hiện bảo hành, các sản phẩm lỗi sẽ được đổi mới sang sản phẩm mới tương đương.
- Thời gian trả hoặc đổi mới các sản phẩm phụ thuộc vào tình trạng tồn kho của hàng hóa tương ứng tại kho LED123 hoặc tại hãng sản xuất.
- Các sản phẩm được đổi mới phải còn đầy đủ phụ kiện kèm theo như ban đầu, bao gồm cả vỏ hộp của thiết bị, vật tư
- Các sản phẩm được bảo hành phải: Do LED123 phân phối, còn nguyên tem (tem của hãng, các mã tem QR do LED123 kiểm soát) còn thời gian bảo hành, đảm bảo sử dụng đúng các chính sách từ LED123 hoặc hãng sản xuất khuyến cáo người dùng tuân thủ theo:
√ Sử đúng tải, đúng Firmware của thiết bị, đúng cấu hình, đúng nguồn điện theo tiêu chuẩn của sản phẩm.
√ Sử dụng đúng môi trường, nhiệt độ cho phép của thiết bị theo quy định của nhà sản xuất.
SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
- Sản phẩm: hết thời gian bảo hành, không phải do LED123 cung cấp, phân phối, lắp đặt
- Sản phẩm không còn tem, hoặc Tem bảo hành vị vỡ, bong tróc…
- Các sản phẩm bị đục, phá, phủ keo, vỡ, có sự can thiệp sửa chữa bên trong sản phẩm… hay bị hỏng do lỗi của người sử dụng như: cháy, chập điện do đấu sai nguồn điện, hoạt động quá tải theo thông số kỹ thuật.
- Sản phẩm bị vào nước với các sản phẩm quy định không được tiếp xúc với nước: Sản phẩm Indoor (trong nhà), Processor (bộ xử lý hình ảnh), card, nguồn điện. (hoặc với sản phẩm Outdoor nhưng khách hàng không tuân theo hướng dẫn sử dụng: không sử dụng Gioăng cao su để chống nước, che chắn sản phẩm phía sau không đảm bảo, hoặc quá trình tháo, mở các nắp của cabin OUT sai nguyên tắc dẫn đến hiện tượng thẩm thấu nước vào bên trong).
- Sản phẩm bị chập cháy do sét đánh.
- Các yếu tố khác được xác định nguyên nhân thuộc về người sử dụng mà chưa liệt kê cụ thể vào các mục trên
CHI PHÍ BẢO HÀNH:
- Đề nghị khách hàng gửi sản phẩm cần bảo hành theo đường bưu điện, chuyển phát nhanh đến địa chỉ Văn phòng của LED123.
- Khách hàng vui lòng thanh toán cước vận chuyển đối với các sản phẩm gửi bảo hành.
- Trường hợp khác:
√ Nếu khách hàng gửi sản phẩm theo dịch vụ khác: Xe khách,… mà nhân viên bảo hành phải đi nhận tại địa chỉ khác (ngoài văn phòng của LED123) thì chúng tôi áp dụng chính sách thu phí với 1 bên thứ 3 để nhận sản phẩm bảo hành như sau:
Khoảng cách ≤ 5km: 100.000 vnđ/ lần / kiện
Khoảng cách từ 5km đến ≤10km: 150.000 vnđ/ lần/ kiện
Khoảng cách từ 0km đến ≤15km: 200.000 vnđ/ lần/ kiện
Khoảng cách từ > 15km: sẽ thông báo cho khách hàng mức phí trước khi nhận hàng
√ Nếu khách hàng chưa thanh toán cước phí khi gửi sản phẩm bảo hành: Chúng tôi sẽ không nhận sản phẩm.
√ Phí dịch vụ sẽ được chúng tôi thực hiện thu tại theo hình thức COD tại thời điểm gửi trả sản phẩm bảo hành cho khách hàng
YÊU CẦU ĐỐI VỚI HÀNG HÓA KHI KHÁCH HÀNG GỬI BẢO HÀNH:
- Khách hàng đóng gói sản phẩm cẩn thận, có xốp bảo vệ, màng bọc chống nước….
- Khách hàng ghi rõ, mô tả chi tiết: Số lượng vật tư, các lỗi cần bảo hành để LED123 xử lý bảo hành đúng lỗi, đúng vị trí…
- Cung cấp thông tin về việc Nhận sản phẩm trả bảo hành: Người nhận, điện thoại, địa chỉ, kèm theo khi gửi sản phẩm để bảo hành…..